LỢI ÍCH CỦA VIỆC LẮP CAMERA CHO NHÀ TRỌ TẠI VĨNH LONG

LỢI ÍCH CỦA VIỆC LẮP CAMERA CHO NHÀ TRỌ TẠI VĨNH LONG

01:01:00 25/01/2021

VÌ SAO NÊN LẮP CAMERA CHO NHÀ TRỌ

Với đặc thù nhà trọ là nơi có người ra vào thường xuyên, xe máy nhiều vô cùng phức tạp. Lợi dụng điểm yếu này mà bọn trộm cắp thường xuyên ra vào để lấy cắp tài sản. Để việc quan sát quản lý được chẽ hơn thì chủ nhà trọ nên lắp camera quan sát để tiện cho việc theo dõi người ra vào, hoặc biết được những sự việc đang xảy ra khi không có chủ ở nhà.

 

Chủ nhà trọ nên đầu tư một khoản tiền hợp lý để lắp camera quan sát cho nhà trọ của mình, vừa có thể quảng cáo về sự an ninh tại khu trọ, làm người đến trọ an tâm hơn và có thể phối hợp với công an trong việc quản lý an ninh các dãy nhà trọ, đề phòng những chiêu thức của các đối tượng trộm cắp nhằm bảo vệ tính mạng và tài sản của những người dân ở trọ. Ngoài ra cũng nâng cao ý thức của người thuê trọ như giữ gìn vệ sinh chung, không vứt rác bừa bãi, không có các hành vi thiếu văn hóa...

 

Cần xác định đúng nhu cầu sử dụng cũng như những vị trí cần quan sát nhằm giúp chủ nhà tiết kiệm được chi phí lắp đặt

Camera dùng để đặt trong thời gian dài nên chủ nhà cần tìm hiểu xem mẫu mã nào dùng ngoài trời và mẫu mã nào dùng trong nhà.

    - Nếu đặt ngoài trời thì nên chọn những dòng camera có ống kính lớn chuẩn IP66 chống bụi, nước có đèn led hồng ngoại giúp nhìn rõ vào ban đêm.

   - Nếu cần quan sát nơi có diện tích nhỏ thì chủ nhà nên chọn dòng camera cơ bản là được

Khi chọn camera bạn nên tìm hiểu thật kỹ nhà cung cấp uy tín trên thị trường để có sự hỗ trợ chu đáo

Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm đảm bảo bạn chọn được chiếc camera ưng ý với giá thành hợp lý và nhiều chế độ ưu đãi.Vilocom đã trở thành địa chỉ uy tín tại Vĩnh Long được khách hàng tin dùng.

CÔNG TY TNHH VILOCOM

Địa chỉ : 257 Nguyễn Văn Thiệt, phường 3, tp Vĩnh Long

Phòng kinh doanh

???? Ms Linh : 0966 538 678
???? Mr.Linh : 0939 091 678
???? Ms Trang: 0931 081 379
???? Mr Tâm : 0931 081 579

 

 

Đánh giá:

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

Ý kiến của bạn

 

Đang xử lý...