Tiêu chí chọn Camera gia đình phù hợp giá thành thấp

Tiêu chí chọn Camera gia đình phù hợp giá thành thấp

03:04:00 13/04/2022

LÀM SAO ĐỂ CHỌN MUA CAMERA PHÙ HỢP CHO GIA ĐÌNH?

 

Việc theo dõi ngôi nhà của bạn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế nhờ vào sự xuất hiện của các loại camera an ninh gia đình thế hệ mới với đầy đủ chức năng thông minh như: xoay theo chuyển động, đàm thoại hai chiều, cảnh báo khi có người lạ đột nhập.....cho phép bạn theo dõi từ xa qua chiếc điện thoại của mình.Vậy làm thế nào để chọn được cho mình chiếc camera phù hợp? Hãy cùng Vilocom tìm câu trả lời.

NHU CẦU SỬ DỤNG CỦA GIA ĐÌNH

 Nếu bạn chỉ có nhu cầu quan sát mọi sinh hoạt trong nhà thì chúng ta hãy chọn những dòng camera xoay được, đàm thoại hai chiều được giúp bạn có thể quan sát được mọi hoạt động diễn ra trong nhà một cách toàn diện nhất.Camera an ninh không dây đã trở nên tương đối phổ biến và phù hợp trong thời đại này nhờ vào chất lượng internet ngày càng nhanh hơn, cảm biến camera chất lượng hơn và chip WiFi rẻ hơn.

Bởi vì hầu hết các camera an ninh thế hệ mới đều sử dụng kết nối WiFi nên chúng chỉ sử dụng một dây cấp nguồn duy nhất. Điều đó đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho không gian của bạn cũng như sự tiện lợi khi lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào. Điều đó có nghĩa là camera an ninh gia đình dần mang lại sự an tâm hơn cho người sử dụng bằng cách cho phép họ quan sát mọi thứ xung quanh ngôi nhà thông qua chiếc điện thoại trên tay.

TIÊU CHÍ CHỌN CAMERA GIA ĐÌNH PHÙ HỢP

Bạn cần chú trọng tới các tính năng như gửi cảnh báo, chất lượng video, khả năng hoạt động và công nghệ kết nối. Những yếu tố này có thể giúp bạn giám sát ngôi nhà của mình một cách toàn diện hơn.Đối với tính năng gửi cảnh báo chúng có thể phát đi cảnh báo chính xác cho người dùng, tránh được sự phiền nhiễu.

NGHIÊN CỨU VỊ TRÍ, KHÔNG GIAN PHÙ HỢP ĐỂ LẮP ĐẶT CAMERA TRONG NHÀ

Tiếp theo, bạn cần dựa vào không gian lắp đặt để lựa chọn loại camera phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Những camera nào nên được lắp đặt ngoài trời, camera nào nên được lắp đặt trong nhà, tùy từng vị trí, khoảng cách xa, gần mà bạn lắp đặt camera cho phù hợp. Nếu bạn “khá” rành công việc này, bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt chúng, bởi việc lắp đặt camera gia đình cũng khá đơn giản, không giống như việc lắp đặt các hệ thống camera an ninh phức tạp khác. Bạn chỉ cần nắm được lắp camera gia đình cần những gì, thường thì những nơi cung cấp thiết bị sẽ hướng dẫn cho bạn cách lắp đặt, hoặc bạn có thể tham khảo các video hướng dẫn quy trình lắp đặt trên mạng Internet.

Nếu bạn muốn chắc chắn, bạn có thể thuê một công ty hoặc đơn vị khảo sát uy tín nào đó đo đạc giùm, họ sẽ tiến hành phân tích không gian, tính toán lắp đặt camera cho bạn. Giá lắp camera gia đình hiện nay cũng không quá cao, dao động trong khoảng từ 500 nghìn đến 2 triệu đồng, tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

LỰA CHỌN CÔNG TY CUNG CẤP CAMERA AN NINH UY TÍN

Lựa chọn những công ty cung cấp thiết bị an ninh uy tín và lắp đặt camera quan sát chính hãng là điều cần thiết với mỗi người dùng khi mà trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều sản phẩm không đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ dù giá cả rất hấp dẫn. Một số đơn vị khác không có cam kết hỗ trợ khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi người tiêu dùng.Khi chọn mua camera tại Công ty TNHH Vilocom bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi, chế độ hậu mãi cực kỳ tốt, chính sách bảo hành đầy đủ, tư vấn kỹ giúp khách hàng có thể chọn cho mình chiếc camera phù hợp với mục đích sử dụng.

Liên hệ để được tư vấn tại

CÔNG TY TNHH VILOCOM
Địa chỉ: 257 Nguyễn Văn Thiệt, phường 3, tp Vĩnh Long
Hotline: 0966 329 678 - 096 207 5678 - 0270 626 5678
Phòng kinh doanh
???? Ms Linh : 0966 538 678
???? Mr Linh : 093 909 1678
???? Mr Tâm : 093 108 1579
???? Mr Ân : 0903 286 139
???? Mr Bảo : 093 109 1678
Đánh giá:

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

Ý kiến của bạn

 

Đang xử lý...